แบรดลีย์ บีล นักเตะทีมวอชิงตัน วิซาร์ดส์ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาอีกครั้ง

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ จะพัก แบรดลีย์ บีล การ์ดตัวเก่งระดับออลสตาร์ เป็นเวลา 3 เกม และจะประเมินอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงอีกครั้งภายใน 1 สัปดาห์

วิซาร์ดส์เปิดเผยว่า บีลมีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงซ้ายเล็กน้อย และส่งเขาไปตรวจเอ็มอาร์ไอเพื่อป้องกันไว้ก่อน บีลได้รับบาดเจ็บในคืนวันอังคารในเกมที่แพ้ให้กับมิลวอกี บัคส์ เขาออกจากเกมในควอเตอร์ที่ 2 ด้วยอาการตึงที่แฮมสตริงซ้าย และไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกเลย

“มันยาก มันน่าหงุดหงิด” บีลกล่าวกับ The Athletic “มันยาก เราเล่นได้ดีเหมือนกัน”

ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน วิซาร์ดส์มีสถิติ 10-7 ก่อนที่ฤดูกาลจะพลิกผันอย่างกะทันหัน พวกเขาผ่านช่วงที่วุ่นวายซึ่งชนะได้เพียงครั้งเดียวในช่วง 14 เกม และแพ้ติดต่อกัน 10 เกม
ดูเหมือนว่าในที่สุด Wizards ก็กลับมาสู่เส้นทางเดิมได้ไม่นานก่อนคริสต์มาสด้วยชัยชนะติดต่อกัน 5 เกม รวมถึงชัยชนะที่น่าประทับใจเหนือ Sacramento Kings, Philadelphia 76ers, Phoenix Suns และ Milwaukee Bucks สตรีคชนะรวด 5 เกมของพวกเขาต้องหยุดชะงักในคืนเดียวกับที่ Beal ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

Bubble Wizards

ด้วยสถิติ 17-22 Wizards พบว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มเพลย์ออฟ พวกเขาอยู่ที่อันดับที่ 11 ในสายตะวันออก และจะไม่ผ่านเข้ารอบ Play-In Tournament หากฤดูกาลจบลงในวันนี้

Wizards เรียกดิวิชั่นตะวันออกเฉียงใต้ว่าเป็นบ้านของพวกเขา ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในดิวิชั่นที่อ่อนแอที่สุดใน NBA โดยมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่มีสถิติชนะรวด Miami Heat อยู่อันดับหนึ่งด้วยสถิติ 20-19 และนำ Wizards ที่อยู่อันดับที่สามอยู่สามเกม

Heat เป็นเต็งที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่นตะวันออกเฉียงใต้ติดต่อกันด้วยอัตราต่อรอง -210 Atlanta Hawks (18-20) มีอัตราต่อรอง +210 ตามมาด้วย Wizards ที่อัตราต่อรอง +700 Orlando Magic (14-24) และ Charlotte Hornets (10-29) ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง ถือเป็น 5 ทีมที่แย่ที่สุดใน NBA ทั้งสองทีมมีโอกาสน้อยมากที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่น โดย Magic มีอัตราต่อรอง +8000 และ Hornets มีอัตราต่อรอง +30000 ซึ่งถือว่าน่าตกใจ

เนื่องจากเป็นหนึ่งในทีมบับเบิลจำนวนมาก Wizards มีอัตราต่อรอง +115 ที่จะผ่านเข้ารอบเพลย์อินทัวร์นาเมนต์สายตะวันออก ตามการเดิมพันเพลย์ออฟ NBA โดย DraftKings

Wizards จะจบการเดินทางเยือน 4 เกมกับ Oklahoma City Thunder ในเย็นวันศุกร์นี้ พวกเขากลับบ้านที่วอชิงตัน ดี.ซี. ซึ่งพวกเขาจะลงเล่น 5 เกมจาก 6 เกมถัดไปในบ้าน และจะไปเยือนนิวยอร์กซิตี้ 1 เกมเพื่อพบกับ Knicks สิ้นเดือนนี้ Wizards จะออกเดินทางไปแข่งขันนอกบ้าน 5 เกม

Double Whammy Hammy สำหรับ BB

เดือนนี้เป็นเดือนที่วุ่นวายสำหรับ Beal ซึ่งต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงทั้งสองข้าง เขาพลาดลงเล่นไป 9 เกมในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงด้านขวา

Beal และ Wizards หวังว่าฤดูกาลนี้จะกลับมาฟื้นตัวได้ หลังจากที่เขาไม่ได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของปีที่แล้ว ขณะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือและการผ่าตัดที่ตามมา

Beal ผู้ทำคะแนนสูงสุดของ Wizards ทำคะแนนเฉลี่ย 22.9 แต้ม แอสซิสต์ 5.2 ครั้ง และรีบาวด์ 3.5 ครั้งต่อเกมใน 24 เกมของฤดูกาลนี้

คริสแทปส์ “เดอะ ยูนิคอร์น” พอร์ซินกิส เซ็นเตอร์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตลอดอาชีพการเล่นของเขา อย่างไรก็ตาม เดอะ ยูนิคอร์น กลับมาฟิตอีกครั้ง โดยลงเล่นมากกว่า Beal ถึง 11 เกมในฤดูกาลนี้ เมื่อไม่มี Beal อยู่ในรายชื่อผู้เล่นในสัปดาห์หน้า พอร์ซินกิสและกองหน้าไคล์ คูซมา จะต้องทำหน้าที่ทำคะแนนแทน

ไม่ค่อยเห็นทีม NBA ที่มีผู้เล่นสามคนทำคะแนนเฉลี่ย 21 แต้มหรือมากกว่าต่อเกม แต่สำหรับ Wizards นั้นกลับเป็นแบบนั้น ทีมสามประสานพลังของวอชิงตันซึ่งประกอบด้วย Beal (22.9 แต้มต่อเกม), Porzingis (22.2 แต้มต่อเกม) และ Kuzma (21.3 แต้มต่อเกม) รวมกันทำคะแนนได้ 66.4 แต้มต่อเกมในฤดูกาลนี้

หลังจากสามประสานพลังนี้แล้ว การทำคะแนนก็ลดลงอย่างมาก Rui Hachimura ผู้เล่นตำแหน่งตัวสำรองเป็นผู้เล่นคนเดียวของ Wizards ที่ทำคะแนนเฉลี่ยสองหลักด้วยคะแนนเฉลี่ย 13.5 แต้มต่อเกม

Beal พลาดลงเล่นทั้งหมด 15 เกมในฤดูกาลนี้ และ Wizards ก็ทำได้ 7-8 แต้มโดยไม่มีเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง

Recent Posts

หมวดหมู่